.

WhatsApp Admin jokes in marathi

एडमिनच्या मोबाईल मध्ये 'Iron Man' चा नंबर सेव केलेला पाहिला आणि धक्काच बसला ना राव..!!
.
.
म्हणून एडमिनला विचारलं
.
.
.
.
.
एडमिन बोलला 'इस्त्री वाल्याचा नंबर आहे'
😂😂😂😂😂

----------------------------------------------------------------

मी आपल्या एडमिन चा फोटो Olx वर टाकला...

अन 1 तासाने मला एक Call आला.....

एक लहाण मुलगी बोलत होती,
ती मला म्हणाली......

"काका ते माकड मला विकत घ्यायचेय
मी 50/- देईन
चालेल का"...
😂😂😂😂

----------------------------------------------------------------

कुंभमेळ्यात चुंबकला दोरा बाधून रामकुंडातील चिल्हर काठताना Admin ला अटक.जामिनासाठी पूर्ण प्रयत्न ठरले निष्फळ. . . Admin ला जामिन मंजूर झाल्यास पुढील शहिस्नानावर बहिष्कार टाकण्याचा साधूंचा निर्णय. . . Adminची होणार cbi चौकशी 😝😝😝😂😂

----------------------------------------------------------------

Previous
Next Post »