.

bagong taon katayuan Facebook | Bagong taon 2015 katayuan para sa Facebook | bagong taon Facebook

Bagong taon 2015 katayuan para sa Facebook

ilang bagong katayuan taon para sa Facebook, ibahagi ang mga bagong taon katayuan Facebook gamit ang iyong pader mga kaibigan o inbox mga bagong taon katayuan ng Facebook sa iyong kaibigan. Maaari mo ring ibahagi masyadong mga bagong taon katayuan ng Facebook sa iyong pader.


Ito ay Bagong Taon at oras gawin ang isang bagay para sa ating kalusugan. Kaya mangyaring sumali sa akin sa pagkuha ito pangako:
1. Ako ay lakarin ang pub (Exercise)
2. ay ko bang ilagay ang Lime sa aking Vodka (Bitamina C)
3. Magkakaroon ako ng gulay sa aking duguan Mary (Veggies)
4. ako ay uminom sa labas ng patio (sariwang Air)
5. ay ko bang sabihin bastos mga joke at tumawa (Tanggalin ang Stress)
6. Ako ay pumasa out (Maging)!
Maligayang bagong taon

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Masayang-masaya Enero - Pebrero hindi kapani-paniwala
Magical Marso - Abril kaibig-ibig
Magnificent Mayo - Hunyo magbiro
Galak na galak Hulyo - Kahanga-hanga Agosto
Nagniningning Septiyembre - Natitirang Oktubre
Galawgaw Nobyembre at nakasisilaw Disyembre
Ito ay kung paano ko Taos-puso nais iyong Bagong Taon na!
Masayang Bagong Taon!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Para sa Pessimists:

Nitong nakaraang taon ay patay. Bigyan natin ito ng disenteng libing sa pamamagitan ng nakatayo sa katahimikan para sa 2 minuto at lumipat-off ang lahat ng mga ilaw sa strike ng 12 hatinggabi sa ika-31 Hayaan.

Para sa Optimists:

Isang bagong taon ay dawning. Ipagdiwang natin ito at salubungin ito sa pamamagitan ng sayawan at pakikisalu-salo lahat ng gabi sa New Eba Taon Hayaan!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Minamahal naming mga kaibigan at kamag-anak,
Palagi kang na-pagpapadala sa akin ng maligayang pagbati, chain letter, anghel mga titik o iba pang pangako ng good luck. Wala sa mga na tae kailanman nagtrabaho.
Puwede ninyo bang ipadala lamang ang cash, inuming may alkohol, tsokolate, shopping voucher o airline tiket sa halip?
Salamat!
At ... oo, masaya bagong taon!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Amoy ng rosas;
Kumuha ng liko;
Tangkilikin ang tanawin.
Sa maikli, magsaya sa simpleng bagay ng buhay.
Magkaroon ng isang kahanga-hangang Bagong Taon!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bagong taon 2015 katayuan para sa Facebook | bagong taon katayuan Facebook | bagong taon Facebook
Previous
Next Post »