.

Maligayang bagong taon na teksto | bagong tekstong taon 2015 | 2015 mga text na mensahe |


Nais ang iyong mga kaibigan at mga mahal sa buhay isang napaka-masaya at masaganang New Year - 2015. Magpadala ng Bagong Taon pagbati SMS at pagbati SMS na nagnanais ang mga ito sa lahat ng mga pinakamahusay para sa taon na dumating. Magandang koleksyon ng mga pinakabagong Bagong Taon pagbati SMS. 2015 New Year SMS para sa libreng. 

Ito ay Bagong Taon at oras gawin ang isang bagay para sa ating kalusugan. Kaya mangyaring sumali sa akin sa pagkuha ito pangako: 
1. Ako ay lakarin ang pub (Exercise) 
2. ay ko bang ilagay ang Lime sa aking Vodka (Bitamina C) 
3. Magkakaroon ako ng gulay sa aking duguan Mary (Veggies) 
4. ako ay uminom sa labas ng patio (sariwang Air) 
5. ay ko bang sabihin bastos mga joke at tumawa (Tanggalin ang Stress) 
6. Ako ay pumasa out (Maging)! 
Maligayang bagong taon Keep nakangiting 
-------------------------------------------------- -------------------------------- 

Masayang-masaya Enero - Pebrero hindi kapani-paniwala 
Magical Marso - Abril kaibig-ibig 
Magnificent Mayo - Hunyo magbiro 
Galak na galak Hulyo - Kahanga-hanga Agosto 
Nagniningning Septiyembre - Natitirang Oktubre 
Galawgaw Nobyembre at nakasisilaw Disyembre 
Ito ay kung paano ko Taos-puso nais iyong Bagong Taon na! 
Masayang Bagong Taon! 

-------------------------------------------------- -------------------------------- 


Ito ay hindi ang taon sa buhay ngunit ang buhay sa taon na mahalaga ang pinaka. 
Maaaring ang iyong buhay ay laging puno ng buhay! 
Masayang Bagong Taon! 

-------------------------------------------------- -------------------------------- 


Gusto ko na gumawa ka ng bawat sandali ng Bagong Taon nagkakahalaga ng pagtanda upang kapag lumaki ng mga lumang at kung titingnan mo at Tatangkilikin ng mga ito ang pangalawang pagkakataon. 
Masayang Bagong Taon! 

-------------------------------------------------- -------------------------------- 


Ang bawat Bagong Taon, mayroon kaming bago sa amin ng isang bagong tatak ng aklat na naglalaman ng 365 mga blangkong pahina. Ipaalam sa amin punan ang lahat ng mga pahinang ito na may magagandang alaala ... para mahalin ang lahat ng ito sa pamamagitan ng aming buhay! 
Masayang Bagong Taon! 

-------------------------------------------------- ------------------------------- 
Maligayang bagong taon na teksto | bagong tekstong taon 2015 | 2015 mga text na mensahe | 
-------------------------------------------------- --------------------------------
Previous
Next Post »