.

Maligayang bagong taon 2015 sms nang maaga


Maligayang bagong taon 2015 sms nang maaga,Maligayang bagong taon 2015

Maligayang bagong taon 2015 sms nang maaga


Kamusta lahat, ngayon ako pagbabahagi ng isang maliit na 'masaya bagong taon 2015 sms nang maaga na ako nakolekta mula sa iba't ibang mga lokasyon upang mabigyan ka ng pinakamahusay na nilalaman. maaari mong ipadala ang mga ito sa pagnanais kaibigan, pamilya, mga mahilig sa, isang napaka-masaya bagong taon 2015.

Kaya ngayon naghahanap ka para sa pinakamahusay na masaya bagong taon 2015 sms nang maaga? Oo, ikaw ay. Kaya, ako Wil huwag maghintay para sa isang mahabang panahon. Kaya, sa ibaba ay ang aking koleksyon ng mga masaya bagong taon 2015 sms nang maaga na dapat mong gusto. Ang lahat ay nasa mataas na mga pixel, kaya maaari mong ipadala kahit saan, kahit na, WhatsApp, Line, Facebook, Twitter, atbp


Manalangin ko Diyos upang
tapusin ang lahat ng iyong mga problema
Manalangin ko Diyos upang
magbigay kasiyahan
Bilang nagsisimula sa Bagong Taon
Maligayang pagdating sa bagong taon na may isang ngiti
Manigong Bagong Taon nang maaga
--------------------------------------------------
Ang gabi ay nakakakuha ng mas madidilim
Ang araw ay palaging maliwanag
Ako manalangin sa Diyos sa araw na iyon sa iyo at sa gabi
Ito ay palaging magiging maliwanag
Manigong Bagong Taon nang maaga
--------------------------------------------------
2014 ay tungkol sa higit sa
Maaari mong baguhin ang petsa
walang direksyon
Binibigyang-daan kang baguhin ang iyong saloobin
walang pagkilos
Baguhin ang iyong mga dahon Heat
hindi mahal
Hinahayaan ka ng maligayang pagdating mga bagong tao
Huwag kalimutan ang mga matatanda
Manigong Bagong Taon nang maaga
--------------------------------------------------
Sa simula ng bagong taon
Gusto kong ibahagi ang mga simpleng panuntunan
ng kaligayahan sa inyo
Kalimutan ang lahat ng problema
At subukan upang masiyahan sa bawat sandali ng buhay
Manigong Bagong Taon nang maaga
Previous
Next Post »